Buổi webinar này dành cho bạn, nếu hiện tại bạn đang:
>> Bạn vẫn chia sẻ được những lúc bình thường, nhưng trong tình huống căng thẳng như kết quả công việc không tốt, bị sếp hỏi... bạn lại giải thích lòng vòng, lan man, thậm chí đầu óc trống rỗng, không biết phải nói gì khiến bạn bị đánh giá thấp.
>> Bạn có nhiều ý tưởng trong đầu, nhưng khi diễn đạt ra thành lời thì bị lan man, dài dòng, sếp hoặc khách hàng không hiểu đúng điều bạn muốn nói khiến bạn không được công nhận đúng và đánh giá cao.
>> Bạn không quá lo ngại về chuyên môn, nhưng khi phải giao tiếp, kết nối với người khác, bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dựng mối quan hệ và truyền tải ý tưởng một cách hiệu quả?
>> Qua quá trình đi làm, bạn ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp nếu muốn thăng tiến (bên cạnh giỏi chuyên môn) nhưng chính bạn vẫn còn mơ hồ, chưa biết bắt đầu từ đâu để cải thiện..
Nếu đây là khó khăn bạn đang gặp phải thì buổi webinar này là dành cho bạn.
>> Bạn thường xuyên phải báo cáo, phát biểu trước sếp, lãnh đạo cấp cao nhưng trình bày không mạch lạc, thuyết phục và hay bị tâm lý, sợ nói sai, sợ bị đánh giá,..
>> Công việc đòi hỏi bạn thường xuyên giao tiếp, trao đổi với sếp, khách hàng, hoặc phối hợp với nhiều bên, nhưng nhiều lần bạn nói mà người khác không hiểu đúng ý, dẫn đến hiểu lầm, mâu thuẫn, khiến công việc bị đình trệ.